MỸ PHẨM ERINA BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG NHỮNG ĐẠI LÝ XUẤT SẮC 2018
Năm 2018 vừa qua, công ty đã nhận được sự quan tâm lớn của hệ thống phân phối, đại lý, cửa hàng khu vực và khách hàng trong cả nước, cùng chia sẻ những khó khăn, hỗ trợ để vượt qua giai đoạn bất ổn của nền kinh tế và đạt được những mốc doanh số ấn tượng.
Mỹ phẩm Erina sau một thời gian ngắn được đưa ra thị trường đã có hệ thống NPP hơn 30 tỉnh thành trên cả nước, ngoài NPP độc quyền còn có hàng trăm Đại lý lớn nhỏ khu vực cho mỗi tỉnh thành và hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
Và đặc biệt hơn nữa, doanh số đã vượt mức kế hoạch đề ra trong năm 2018.
Với sứ mệnh mang sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên đến với khách hàng, Erina luôn nỗ lực cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và luôn hướng đến an toàn về sức khỏe, lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Mục tiêu hướng tới phát triển bền vững & là dịp để Công ty cùng với khách hàng nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả trong năm 2018 mà đại gia đình Erina đã cùng nỗ lực để đạt được, đồng thời là dịp để cùng nhìn về phía trước, về những cơ hội và thách thức trong năm 2019. Trên cơ sở đó sẽ tiếp tục chia sẻ những khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới.
Vào ngày 20/12/2018, ban lãnh đạo công ty đã trao bằng khen cùng quà tặng dành cho các đại lý xuất sắc với doanh số và mức tăng trưởng nổi bật trong năm.
Khách hàng đạt hạng mức Diamond Erina nhận bằng khen, phần thưởng và hoa từ công ty
Khách hàng đạt hạng mức Platinum Erina nhận bằng khen, phần thưởng và hoa từ công ty
Erina mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nhiệm vụ kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành người bạn thân thiết của mọi khách hàng.
Công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Đối tác - NPP - Đại lý – Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty, đồng thời cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu Mỹ phẩm Erina sẽ ngày một khẳng định vị thế trên thị trường.